When Ordinary Becomes Extraordinary


Nai Lert Butler ได้ผสมผสานเสน่ห์ของการบริการในแบบไทยอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ร่วมกับมาตรฐานการบริการบัตเลอร์ในแบบอังกฤษ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างมีระดับ Nai Lert Butler เป็นสถาบันฝึกอบรมการบริการ Luxury Service โดยการฝึกสอนและรับรองจาก สถาบันบริติชบัตเลอร์ สหราชอาณาจักร โดยใช้หลักสูตรเดียวกับสถาบัน และยังผสมผสานขนบธรรมเนียมประเพณีไทย เพื่อให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมการบริการของไทยที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ นายเลิศบัตเลอร์ยังเป็นศูนย์กลางการให้บริการบัตเลอร์ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เพื่อการบริการแขกคนพิเศษในโอกาสสำคัญๆ โดยบัตเลอร์มืออาชีพจากนายเลิศบัตเลอร์

Nai Lert Butler School


Food & Beverage Service Excellence Workshop
Food & Beverage Service Excellence Workshop
Nai Lert Butler
The intensive leisure training program conducted by Nai Lert Butler Academy’s experts. Workshops allow participants the opportunity to advance skills and knowledge in Food & Beverage service delivery
Flower Design Workshop
Flower Design Workshop
Nai Lert Butler
หลักสูตรอบรมการจัดและตกแต่งดอกไม้จากนายเลิศบัตเลอร์ จากนักจัดดอกไม้ผู้มากประสบการณ์จากปาร์คนายเลิศ ผู้ริเริ่มการจัดงานดอกไม้ในโรงแรมแห่งแรกของประเทศไทยมากว่า 30 ปี ให้ผู้เรียนได้ทดลองการจัดช่อและแจกันดอกไม้ ในทุกโอกาสสำคัญ ผ่านการเรียนรู้ศิลปะการจัดดอกไม้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทิปส์ในการจิบชายามบ...
5 Days Butler Front of House Excellence Programme
5 Days Butler Front of House Excellence Programme
The British Butler Institute
หลักสูตร 5 Days Butler Front of House Excellence Programme หลักสูตรเน้นวิธีการสาธิตการให้บริการที่สำคัญของการเป็นบัตเลอร์เพื่อพัฒนาและยกระดับทักษะของ พนักงานผู้ให้บริการ แต่ละหัวข้อจะมีการอธิบาย ระดมความคิด สาธิต และบทบาทสมมติ เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจ เนื้อหาในสถานการณ์เหมือนจริง
น้องมุก, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
Beyond my expectation
— น้องมุก, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
หนี่งในผู้ที่ได้รับทุนเข้าฝึกอบรม Royal Butler Service Essentials Training Program และ Professional Housekeeping Training Program ได้เล่าความประทับใจจากคอร์สที่ได้เรียนให้เราฟัง Nai Lert Butler ได้มอบทุนการศึกษาสำหรับนิสิต / นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก เข้าร่วมการฝึกอบรมคอร์ส Butler ครั้งแรกของเมืองไทยโดย Mr.Gary Williams ผู้อำนวยการ The British Butler Institute เดือนเมษายน 2019

น้องเปลว, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ได้ความรู้ใหม่ๆ เยอะมาก จริงๆ แล้วหนูคิดว่าสิ่งที่ Mr. Gary สอน สามารถนำไปปรับใช้ได้กับทุกแผนกในโรงแรมได้เลยค่ะ
— น้องเปลว, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
Nai Lert Butler ได้มอบทุนการศึกษาสำหรับนิสิต / นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก เข้าร่วมการฝึกอบรมคอร์ส Butler ครั้งแรกของเมืองไทยโดย Mr.Gary Williams ผู้อำนวยการ The British Butler Institute เมื่อเดือนเมษายน 2019